ชี้แจง น้ำมันพืชมรกต ไม่มีกรดไขมันทรานส์ และไม่ผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจนบางส่วน

สืบเนื่องจากประกาศกระทรวงสาธารณสุข เลขที่ 388 พ.ศ. 2561 เรื่องกำหนดอาหารที่ห้ามผลิต นำเข้า หรือจำหน่าย น้ำมันที่ผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจนบางส่วน (Partially Hydrogenated Oils) ในนาม บริษัท มรกต อินดัสตรี้ส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันพืชชั้นนำของประเทศ ขอเรียนชี้แจงว่าผลิตภัณฑ์น้ำมันพืชทุกชนิดของบริษัท ผ่านกระบวนการกลั่นและกรองให้บริสุทธิ์ ไม่ได้มีการผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจนบางส่วน และไม่มีกรดไขมันทรานส์ (Trans Fatty Acids) ปลอดภัยต่อการบริโภค

ทั้งนี้บริษัทให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยของผู้บริโภค โดยเฉพาะเรื่องของกรดไขมันทรานส์ บริษัทมรกตฯ มีการตรวจสอบค่ากรดไขมันทรานส์ของผลิตภัณฑ์ จากศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นผู้ผลิตน้ำมันพืชรายแรกที่ทำการเผยแพร่ข้อมูลของกรดไขมันทรานส์บนฉลากของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งได้มีการควบคุมการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล GMP, HACCP และ FSSC 22000

จึงเรียนมาเพื่อทราบและให้ท่านคลายความกังวล หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อแจ้งมาที่พนักงานขายหรือที่บริษัทโดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2626-0999 บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนสินค้าของบริษัทจากท่านอย่างต่อเนื่องตลอดไป

Post by ogfandmrk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น